Pernod Ricard minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua E-label
Quote from Ng. Xuan Thanh on 19/11/2024, 22:55Pernod Ricard, tập đoàn hàng đầu trong ngành đồ uống có cồn với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và điều độ, đã chính thức ra mắt nhãn điện tử E-label.
Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm và đúng mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt và dựa theo hướng dẫn. Chuẩn mực mới của thưởng thức có trách nhiệm Pernod Ricard, một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong ngành đồ uống có cồn, đã đi đầu trong việc tạo ra các chiến dịch giáo dục khuyến khích việc uống chừng mực và đưa ra quyết định sáng suốt khi uống đồ có cồn.
Thông qua việc tổ chức các sáng kiến khác nhau của ngành, Pernod Ricard càng củng cố thêm vai trò tiên phong của mình trong việc thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, xây dựng hệ thống quy định thống nhất và đảm bảo rằng người tiêu dùng được trang bị thông tin chính xác về lợi ích của việc tiêu thụ đồ uống có chừng mực. Hoạt động này không chỉ tăng cường các nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng mà còn củng cố sức khỏe thương hiệu tập đoàn như một thương hiệu có trách nhiệm xã hội trong ngành đồ uống.
Việc ra mắt tại Việt Nam là lần triển khai thứ hai của sáng kiến E-label của Tập đoàn tại Đông Nam Á sau Singapore, nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin sản phẩm dễ dàng hơn của người tiêu dùng, giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về việc có nên uống và uống bao nhiêu.
Nhãn điện tử E-label có thể được truy cập thông qua mã QR được in trên nhãn sau của các sản phẩm Pernod Ricard. Khi quét mã QR bằng bất kỳ thiết bị di động nào, người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ được dẫn trực tiếp đến một trang web chuyên dụng cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm đồ uống, rủi ro sức khỏe liên quan đến rượu, hướng dẫn về uống có trách nhiệm...
Chi tiết nhỏ tạo nên tác động lớn
Đây sẽ là nhãn điện tử đầu tiên được một tập đoàn đồ uống có cồn giới thiệu trên toàn cầu, thể hiện cam kết của Pernod Ricard đối với tính bền vững và trách nhiệm xã hội. Là một phần trong lộ trình Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội (S&R) của công ty, sáng kiến này không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sự minh bạch mà còn củng cố vị thế tiên phong của Pernod Ricard trong việc thúc đẩy văn hóa uống có chừng mực và nâng cao nhận thức về rủi ro khi tiêu thụ đồ uống có cồn.
Trong nhiều năm qua, tập đoàn đã tích cực tham gia vào việc phòng ngừa và giảm thiểu tác hại của đồ uống có cồn, thông qua nhiều nỗ lực hợp tác với các thành viên trong ngành, xã hội dân sự, Chính phủ và chính quyền địa phương, cũng như các tổ chức trên toàn cầu và người tiêu dùng nói chung.
Thông qua cách tiếp cận kỹ thuật số này, Pernod Ricard tiếp tục dẫn đầu ngành đồ uống có cồn trong việc ủng hộ các hoạt động uống có trách nhiệm. Với việc ra mắt E-label, Pernod Ricard Việt Nam mang đến trải nghiệm sản phẩm với nhiều thông tin hữu ích hơn, tiện lợi hơn và hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng.
Bản chất kỹ thuật số của E-label cũng cho phép cập nhật liên tục, đảm bảo thông tin luôn giữ được tính mới nhất và phù hợp với thực tế. Việc dễ Pernod Ricard Vietnam dàng truy cập thông tin thông qua E-label cũng phục vụ cho người tiêu dùng am hiểu công nghệ và có ý thức về sức khỏe, thúc đẩy lòng tin và sự ủng hộ với thương hiệu.
Nuôi dưỡng thế hệ uống có trách nhiệm và có chừng mực
Việc Pernod Ricard Việt Nam giới thiệu E-label đã đặt ra một tiêu chuẩn mới trong ngành về tính minh bạch và trách nhiệm giải trình bằng cách cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết và dễ tiếp cận hơn. Điều này có thể dẫn đến sự thay đổi lớn hơn trong ngành theo hướng toàn diện, có khả năng tác động đến các tiêu chuẩn quy định tại nhiều thị trường khác nhau.
Ông Olivier Fages, Giám đốc điều hành Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Chúng tôi tập trung vào tính bền vững được thúc đẩy bởi tầm nhìn dài hạn. Đối với Pernod Ricard, mục tiêu không chỉ là đáp ứng các yêu cầu theo quy định mà còn là tạo ra tác động thực sự và lâu dài.
Với nhiều sáng kiến S&R như Drink More Water để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc uống nước và tự điều chỉnh tốc độ khi uống rượu, The Bar World of Tomorrow đề truyền tải cho bartender về cách phục vụ có trách nhiệm và xây dựng trải nghiệm của người tiêu dùng, và giờ là E-label, chúng tôi thúc đẩy văn hóa uống chừng mực và có trách nhiệm đối với những người chọn uống đồ có cồn, tôn trọng quyền tự do của người trưởng thành trong việc đưa ra quyết định sáng suốt về việc họ có uống hay không và uống bao nhiêu. Là một trong những sáng kiến đầu tiên ra mắt tại Đông Nam Á, E-label nêu bật cam kết của chúng tôi trong việc giúp việc uống rượu có trách nhiệm trở nên dễ thực hiện và hấp dẫn với tất cả mọi người.”
Pernod Ricard, tập đoàn hàng đầu trong ngành đồ uống có cồn với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và điều độ, đã chính thức ra mắt nhãn điện tử E-label.
Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm và đúng mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt và dựa theo hướng dẫn. Chuẩn mực mới của thưởng thức có trách nhiệm Pernod Ricard, một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong ngành đồ uống có cồn, đã đi đầu trong việc tạo ra các chiến dịch giáo dục khuyến khích việc uống chừng mực và đưa ra quyết định sáng suốt khi uống đồ có cồn.
Thông qua việc tổ chức các sáng kiến khác nhau của ngành, Pernod Ricard càng củng cố thêm vai trò tiên phong của mình trong việc thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, xây dựng hệ thống quy định thống nhất và đảm bảo rằng người tiêu dùng được trang bị thông tin chính xác về lợi ích của việc tiêu thụ đồ uống có chừng mực. Hoạt động này không chỉ tăng cường các nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng mà còn củng cố sức khỏe thương hiệu tập đoàn như một thương hiệu có trách nhiệm xã hội trong ngành đồ uống.
Việc ra mắt tại Việt Nam là lần triển khai thứ hai của sáng kiến E-label của Tập đoàn tại Đông Nam Á sau Singapore, nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin sản phẩm dễ dàng hơn của người tiêu dùng, giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về việc có nên uống và uống bao nhiêu.
Nhãn điện tử E-label có thể được truy cập thông qua mã QR được in trên nhãn sau của các sản phẩm Pernod Ricard. Khi quét mã QR bằng bất kỳ thiết bị di động nào, người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ được dẫn trực tiếp đến một trang web chuyên dụng cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm đồ uống, rủi ro sức khỏe liên quan đến rượu, hướng dẫn về uống có trách nhiệm...
Chi tiết nhỏ tạo nên tác động lớn
Đây sẽ là nhãn điện tử đầu tiên được một tập đoàn đồ uống có cồn giới thiệu trên toàn cầu, thể hiện cam kết của Pernod Ricard đối với tính bền vững và trách nhiệm xã hội. Là một phần trong lộ trình Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội (S&R) của công ty, sáng kiến này không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sự minh bạch mà còn củng cố vị thế tiên phong của Pernod Ricard trong việc thúc đẩy văn hóa uống có chừng mực và nâng cao nhận thức về rủi ro khi tiêu thụ đồ uống có cồn.
Trong nhiều năm qua, tập đoàn đã tích cực tham gia vào việc phòng ngừa và giảm thiểu tác hại của đồ uống có cồn, thông qua nhiều nỗ lực hợp tác với các thành viên trong ngành, xã hội dân sự, Chính phủ và chính quyền địa phương, cũng như các tổ chức trên toàn cầu và người tiêu dùng nói chung.
Thông qua cách tiếp cận kỹ thuật số này, Pernod Ricard tiếp tục dẫn đầu ngành đồ uống có cồn trong việc ủng hộ các hoạt động uống có trách nhiệm. Với việc ra mắt E-label, Pernod Ricard Việt Nam mang đến trải nghiệm sản phẩm với nhiều thông tin hữu ích hơn, tiện lợi hơn và hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng.
Bản chất kỹ thuật số của E-label cũng cho phép cập nhật liên tục, đảm bảo thông tin luôn giữ được tính mới nhất và phù hợp với thực tế. Việc dễ Pernod Ricard Vietnam dàng truy cập thông tin thông qua E-label cũng phục vụ cho người tiêu dùng am hiểu công nghệ và có ý thức về sức khỏe, thúc đẩy lòng tin và sự ủng hộ với thương hiệu.
Nuôi dưỡng thế hệ uống có trách nhiệm và có chừng mực
Việc Pernod Ricard Việt Nam giới thiệu E-label đã đặt ra một tiêu chuẩn mới trong ngành về tính minh bạch và trách nhiệm giải trình bằng cách cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết và dễ tiếp cận hơn. Điều này có thể dẫn đến sự thay đổi lớn hơn trong ngành theo hướng toàn diện, có khả năng tác động đến các tiêu chuẩn quy định tại nhiều thị trường khác nhau.
Ông Olivier Fages, Giám đốc điều hành Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Chúng tôi tập trung vào tính bền vững được thúc đẩy bởi tầm nhìn dài hạn. Đối với Pernod Ricard, mục tiêu không chỉ là đáp ứng các yêu cầu theo quy định mà còn là tạo ra tác động thực sự và lâu dài.
Với nhiều sáng kiến S&R như Drink More Water để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc uống nước và tự điều chỉnh tốc độ khi uống rượu, The Bar World of Tomorrow đề truyền tải cho bartender về cách phục vụ có trách nhiệm và xây dựng trải nghiệm của người tiêu dùng, và giờ là E-label, chúng tôi thúc đẩy văn hóa uống chừng mực và có trách nhiệm đối với những người chọn uống đồ có cồn, tôn trọng quyền tự do của người trưởng thành trong việc đưa ra quyết định sáng suốt về việc họ có uống hay không và uống bao nhiêu. Là một trong những sáng kiến đầu tiên ra mắt tại Đông Nam Á, E-label nêu bật cam kết của chúng tôi trong việc giúp việc uống rượu có trách nhiệm trở nên dễ thực hiện và hấp dẫn với tất cả mọi người.”