Sáng nay 31/7, công ty Hằng Đặng (HD Group) đã tổ chức buổi Workshop chia sẻ thông tin về việc phân phối bình nước thương hiệu Hydro Flask hàng đầu tại Mỹ.

Hằng Đặng (HD Group) chính thức phân phối Hydro Flask

Hydro Flask thành lập vào năm 2009 tại Bend, Oregon (Mỹ), chuyên sản xuất những sản phẩm và thiết bị giúp bạn có thể chinh phục những cuộc phiêu lưu ngoài trời, hoà mình với hơi thở của núi rừng, sông suối… Hydro Flask là một trong những thương hiệu nổi tiếng và Top thương hiệu bình nước bán hàng đầu tại Mỹ.

Hằng Đặng (HD Group) chính thức phân phối Hydro Flask

Các sản phẩm ly, bình giữ nhiệt của thương hiệu này nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng toàn thế giới nhờ vào chất lượng, thiết kế thời thượng, màu sắc đa dạng được cập nhật theo từng mùa, từng năm phù hợp với đại đa số người dùng và đặc biệt cam kết về bảo vệ môi trường.

Hằng Đặng (HD Group) chính thức phân phối Hydro Flask

Đặc điểm của sản phẩm bình giữ nhiệt Hydro Flask được hãng cam kết khi có thể giữ lạnh 24h và giữ nóng 12h nhờ công nghệ độc quyền TempShield cách nhiệt chân không, kết hợp giữa vật liệu thép cao cấp 18/8 với độ bền cực kỳ cao, giữ trọn hương vị vũng như không làm biến đổi vị, cùng với đó là thiết kế thuận tiện để mang đi bất cứ đâu. Hãng cũng sở hữu công nghệ nắp Flex Cap với dây mềm linh hoạt, thiết kế tổ ong cách nhiệt (Honeycomb Insulation) và khớp nối bền bỉ, nhờ đó mang đến sự thoải mái tối đa khi mang bình giữ nhiệt theo suốt hành trình.

Một số điểm nổi bật công nghệ trong những sản phẩm của Hydro Flask

  • Công nghệ TempShield chân không hai lớp giúp giữ lạnh tối đa 24 giờ và giữ nóng đến 12 giờ
  • Chống rò rỉ 100% khi đóng nắp.
  • Thép không gỉ 18/8 cao cấp độ bền cao, giữ nguyên hương vị và không tạo vị kim loại
  • Lớp phủ Color Last™ bền màu, gia tăng cảm giác cầm nắm trên tay
  • Tương thích với hầu hết các bộ lọc nước dã ngoại
  • Không chứa BPA, an toàn với sức khỏe
  • An toàn với máy rửa chén

Tại buổi workshop, đại diện đến từ Hydro Flask đã trình bày chi tiết những dòng sản phẩm cùng những công nghệ độc quyền đến từ thương hiệu. Ngoài ra có sự góp mặt chia sẻ của 2 khách mời Anh Mai Triều Nguyên – Travel Motor Vlogger và anh Lư Hoàng Thông – Solo Camping Vlogger cùng chia sẻ về những hành trình và chuyến đi cùng “người bạn đồng hành” Hydro Flask của mình đi khắp nơi.

Thành lập vào năm 2017 tại TP.HCM, công ty Hằng Đặng chuyên phân phối phụ kiện công nghệ chính hãng. Công ty đã nhanh chóng được các đại lý bán lẻ trong ngành công nghệ đón nhận và chọn là đối tác tin cậy để cung cấp các phụ kiện chính hãng cho hệ thống. Hằng Đặng hiện là nhà phân phối phụ kiện công nghệ điện tử cao cấp hàng đầu với 6 thương hiệu độc quyền: Hyper, Mipow, Tomtoc, Innostyle, Spigen, Rain Design và Thương hiệu về linh kiện Daison. Sau gần 8 năm hành trình với hơn 500 đối tác trong ngành công nghệ, Hằng Đặng chính thức mở rộng lĩnh vực kinh doanh mới với nhận diện thêm logo HD GROUP với các ngành nghề: Travel, Outdoor, Camping, Lifestyle, Fashion, Sport, Food & Coffee,…

Theo thông tin chia sẻ, công ty Hằng Đặng sẽ chính thức phân phối các dòng sản phẩm Hydro Flask từ ly giữ lạnh, cốc giữ nhiệt, bình giữ nhiệt tráng sứ với các loại nắp khác nhau với giá khởi điểm từ 830.000 VND.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo