Không chỉ là hoạt động cộng đồng nhằm khuyến khích tinh thần rèn luyện thể chất, Xiaomi POP Run 2024 còn mang đến cơ hội trải nghiệm Xiaomi Smart Band 9 và loạt thiết bị giúp người dùng chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn.

Là giải chạy được tổ chức thường niên trên phạm vi toàn cầu, Xiaomi POP Run năm 2024 tại Việt Nam đã diễn ra thành công vào ngày 27/10 tại TP.HCM, thu hút hơn 1.000 người tham gia. Tại sự kiện này, người cùng cũng có cơ hội trải nghiệm thực tế vòng đeo tay quốc dân – Xiaomi Smart Band 9. Chỉ sau 2 tháng ra mắt, kể từ 16/08/2024, thiết bị này đã ghi nhận  hơn 17.000 đơn hàng được bán ra.

Xiaomi POP Run 2024 đánh dấu cột mốc 17.000 chiếc Xiaomi Smart Band 9 đã được khách hàng đón nhận

Xiaomi POP Run 2024: “Tăng tốc vượt giới hạn”

Với chủ đề “Tăng tốc vượt giới hạn”, Xiaomi POP Run 2024 là dịp để Xiaomi Fans chinh phục những cung đường mới trong lộ trình, đồng thời khám phá giới hạn của bản thân và khai phá năng lượng tiềm ẩn để tiến xa hơn mỗi ngày. Đây là một sự kiện đặc biệt do Xiaomi Community tổ chức, tạo nên không gian gặp gỡ, đồng hành và thắt chặt sự gắn kết trong cộng đồng người dùng Xiaomi.

Xiaomi POP Run 2024 bao gồm hai hạng mục: Chuyên Nghiệp và Nghiệp Dư. Hạng mục Nghiệp Dư với cự ly 5 km nhằm khuyến khích mọi lứa tuổi tham gia, tạo cơ hội cho cả người mới bắt đầu lẫn những runner có kinh nghiệm. Ở hạng mục này, các vận động viên được xếp hạng theo thời gian hoàn thành, với giải thưởng giá trị cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc như TV Xiaomi A Pro 4K 55 inch QLED 2025 cho giải Nhất, vòng đeo tay Xiaomi Smart Band 9 cho giải Nhì và đồng hồ Redmi Watch 5 Active cho giải Ba.

Xiaomi POP Run 2024 đánh dấu cột mốc 17.000 chiếc Xiaomi Smart Band 9 đã được khách hàng đón nhận

Hạng mục Chuyên Nghiệp với cự ly 10 km là nơi các vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên thể hiện tài năng. Trong nhiều mùa giải liên tiếp, luôn có nhiều vận động viên xuất sắc để lại dấu ấn ấn tượng với những màn bứt phát kịch tính. Giải thưởng năm nay bao gồm TV Xiaomi Smart Display S Mini LED 65 inch 2025 cho giải Nhất, đồng hồ Xiaomi Watch S3 cho giải Nhì, và vòng đeo tay Xiaomi Smart Band 9 cho giải Ba.

Bên cạnh đó, nhằm khích lệ và cổ vũ cho các vận động viên nữ, Ban tổ chức đã bổ sung thêm giải thưởng phụ cho top 3 người chơi có thành tích xuất sắc tại mỗi cự ly. Mỗi người đều nhận về vòng đeo tay Xiaomi Smart Band 9 thông minh.

Xiaomi POP Run 2024 đánh dấu cột mốc 17.000 chiếc Xiaomi Smart Band 9 đã được khách hàng đón nhận

Đặc biệt, vận động viên có trang phục ấn tượng nhất đã nhận được máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Compact. Hơn thế nữa, tất cả người tham gia, dù ở hạng mục Nghiệp Dư hay Chuyên Nghiệp, sau khi hoàn thành cuộc đua đều nhận được các phần quà khích lệ bao gồm túi về đích, bóng Fascia hỗ trợ thư giãn cơ bắp, và huy chương ghi nhận nỗ lực. Xiaomi POP Run, được tổ chức tại nhiều quốc gia, không chỉ là một hoạt động thể thao mà còn là dịp để các Xiaomi Fans thể hiện niềm đam mê và gắn kết với nhau.

Xiaomi POP Run 2024 đánh dấu cột mốc 17.000 chiếc Xiaomi Smart Band 9 đã được khách hàng đón nhận

Xiaomi Smart Band 9: “vòng đeo tay quốc dân” được người Việt yêu thích

Ngay trong giải chạy lần này, Xiaomi cũng đã mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế thiết bị Xiaomi Smart Band 9 cho người tham dự. Với mức giá chỉ 990.000 đồng, sản phẩm ghi dấu ấn nhờ tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ lối sống năng động như 150 chế độ thể thao, màn hình AMOLED 1,62 inch độ phân giải cao, cùng khả năng kháng nước đạt chuẩn 5ATM. Sản phẩm được thiết kế bền bỉ với vỏ kính CORNING GG3 và khung kim loại, phù hợp với các hoạt động thể thao cường độ cao.

Xiaomi POP Run 2024 đánh dấu cột mốc 17.000 chiếc Xiaomi Smart Band 9 đã được khách hàng đón nhận

Ngoài ra, Xiaomi Smart Band 9 còn trang bị các công cụ theo dõi sức khỏe toàn diện như theo dõi sức khỏe tinh thần, đo SpO2, nhịp tim, giấc ngủ, huyết áp, mức độ stress và cả chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ.

Với những tính năng ưu việt cùng mức giá hợp lý, được minh chứng qua doanh số 17.000 chiếc, Xiaomi Smart Band 9 đã tiếp nối thành công của phiên bản tiền nhiệm, kế thừa danh hiệu “vòng đeo tay quốc dân” được người dùng Việt yêu thích trong năm nay. Qua đó thể hiện rõ vị trí dẫn đầu thị trường vòng đeo tay thông minh của thương hiệu Xiaomi.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây