Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các dòng sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, sắp ra mắt dòng sản phẩm mô-đun bộ nhớ Kingston FURY Renegade DDR5 CUDIMMs, được thiết kế để tương thích với bộ vi xử lý Intel 800-series mới (trước đây được biết đến với tên Arrow Lake).

Bộ vi xử lý Intel 800-series là nền tảng đầu tiên tích hợp trực tiếp Clock Drivers (bộ điều khiển đồng hồ) vào mô-đun bộ nhớ CUDIMM (mô-đun bộ nhớ không đệm, có đồng hồ, lắp đặt trực tiếp vào bo mạch chủ). Theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Công nghệ thể rắn JEDEC, các mô-đun UDIMM (mô-đun bộ nhớ không có bộ đệm) và SODIMM (mô-đun bộ nhớ tạm thời của máy tính được cấu tạo từ các mạch tích hợp) hoạt động ở tốc độ DDR5 6400MT/giây bắt buộc phải tích hợp Client Clock Driver (CKD).

Kingston ra mắt mô-đun bộ nhớ CUDIMM tương thích với bộ vi xử lý Intel 800-series

Yếu tố này đóng vai trò đệm và tái tạo tín hiệu đồng hồ, nâng cao độ tin cậy của tín hiệu khi truyền đến mô-đun. Các mô-đun bộ nhớ tiên tiến này được JEDEC đặt tên riêng là CUDIMM và CSODIMM để dễ dàng phân biệt với các loại mô-đun DDR5 UDIMM và SODIMM thông thường (mô-đun bộ nhớ tạm thời của máy tính được cấu tạo từ các mạch tích hợp có đồng hồ).

Kingston ra mắt mô-đun bộ nhớ CUDIMM tương thích với bộ vi xử lý Intel 800-series

Kingston FURY Renegade CUDIMM phiên bản RGB và non-RGB hoạt động ở tốc độ ép xung 8400MT/giây với các tùy chọn dung lượng 24GB (mô-đun đơn) và 48GB (bộ đôi kênh). Do CUDIMM và UDIMM có cùng loại kết nối 288 chân, Kingston FURY UDIMM với cấu hình XMP và EXPO có thể hoạt động tốt trên bo mạch chủ Intel 800-series. Tuy nhiên, để biết chính xác tốc độ và dung lượng hỗ trợ, người dùng nên xác minh khả năng tương thích thông qua danh sách nhà cung cấp bo mạch chủ được chứng nhận (QVL) hoặc kiểm tra cấu hình trên Kingston Configurator.

Kingston ra mắt mô-đun bộ nhớ CUDIMM tương thích với bộ vi xử lý Intel 800-series

Đại diện Kingston chia sẻ: “Với tốc độ 8400MT/giây, các mô-đun CUDIMM của chúng tôi đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt được chứng nhận bởi các nhà sản xuất bo mạch chủ hàng đầu và Intel XMP, đảm bảo hoạt động ổn định trên bo mạch chủ Intel Z890 và bộ xử lý Intel Core Ultra Series 2. Việc ra mắt mô-đun CUDIMM DDR5 có khả năng ép xung cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu của nhóm người dùng chuyên nghiệp yêu cầu hiệu suất cao và muốn phá vỡ giới hạn của hệ thống của họ mà không cần lo ngại về tính toàn vẹn tín hiệu.”

Mô-đun bộ nhớ Kingston FURY Renegade DDR5 CUDIMM sẽ chính thức trình làng từ ngày 18 tháng 12

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây