Tại sự kiện ra mắt ở Thâm Quyến, OPPO chính thức thông báo Find X8 Series sẽ ra mắt toàn cầu với hệ thống camera Hasselblad hoàn toàn mới cùng loạt tính năng di động cao cấp.

Find X Series, kể từ khi ra mắt, đã mang sứ mệnh không ngừng tìm kiếm những điều mới và phá vỡ các giới hạn công nghệ. Với mỗi thế hệ Find X, OPPO luôn nỗ lực mang đến cho người dùng những công nghệ tiên tiến nhất, sáng tạo nên những trải nghiệm di động độc đáo và khác biệt. Lần trở lại này, Find X8 Series sẽ tiếp tục sứ mệnh đó, kết hợp hài hòa giữa công nghệ và nghệ thuật, mang lại những trải nghiệm đáng giá vượt ra ngoài những rào cản thông thường.

OPPO Find X8 Series sẽ ra mắt toàn cầu - mở ra kỷ nguyên mới với nhiếp ảnh AI, nâng tầm trải nghiệm di động
OPPO chính thức xác nhận ra mắt toàn cầu thế hệ flagship mới nhất – Find X8 Series trong thời gian sắp tới

OPPO Find X Series: Tiên phong công nghệ, tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho người dùng

OPPO không ngừng vượt qua những giới hạn, khám phá những giải pháp công nghệ mới. Chính tinh thần tiên phong này đã thúc đẩy OPPO kiến tạo dòng Find X và trở thành biểu tượng của sự đột phá và đổi mới, thể hiện tinh thần “Inspiration Ahead”. Dòng Find X luôn mang DNA của sự đột phá, liên tục phá vỡ những giới hạn công nghệ và đặt ra những chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp smartphone.

Năm 2018, OPPO ra mắt Find X với cơ chế camera trượt độc đáo, loại bỏ hoàn toàn “tai thỏ”, và mang đến màn hình liền mạch chưa từng có. Điều này tạo một bước ngoặt trong thiết kế smartphone và thúc đẩy cuộc đua tìm kiếm giải pháp tối ưu hơn để nâng cao trải nghiệm người dùng.

OPPO Find X8 Series sẽ ra mắt toàn cầu - mở ra kỷ nguyên mới với nhiếp ảnh AI, nâng tầm trải nghiệm di động

Năm 2021, với Find X3 Series, OPPO tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với việc ứng dụng chất liệu gốm cao cấp, tạo nên sự khác biệt so với vật liệu kim loại và kính truyền thống. Tiếp đến dòng Find X5 Series vào năm 2022, OPPO định nghĩa lại chuẩn mực mới trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động khi tích hợp MariSilicon X – NPU hình ảnh chuyên dụng do chính OPPO tự nghiên cứu và phát triển.

Với mong muốn nâng tầm trải nhiếp ảnh chuyên nghiệp, OPPO chính thức hợp tác chiến lược cùng huyền thoại nhiếp ảnh Hasselblad, tích hợp Hiệu chỉnh màu tự nhiên, cùng Chế độ Hasselblad Pro, chế độ XPAN và một loạt các bộ lọc sáng tạo, mang lại màu sắc tự nhiên, tái tạo màu chuyên nghiệp và phong cách riêng cho các bức ảnh.

OPPO Find X8 Series sẽ ra mắt toàn cầu - mở ra kỷ nguyên mới với nhiếp ảnh AI, nâng tầm trải nghiệm di động

Không thương mại hóa toàn cầu, OPPO vẫn tiếp tục hoàn thiện Find X6 Series và Find X7 Series với những cải tiến vượt bậc. Find X6 Series đã phá bỏ khái niệm về “camera phụ” với hệ thống 3 camera chính, mang đến chất lượng hình ảnh đồng nhất. Trong khi đó, Find X7 Series là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera tiềm vọng kép, phá bỏ giới hạn về khả năng zoom quang học và sáng tạo nhiếp ảnh.

Với 7 thế hệ Find X, OPPO luôn không ngừng nghiên cứu & phát triển, cam kết mang đến những trải nghiệm công nghệ tốt nhất cho người dùng. Thừa hưởng tinh thần đổi mới không ngừng từ các thế hệ tiền nhiệm, Find X8 Series ra mắt toàn cầu sẽ tiếp tục hành trình tiên phong công nghệ, tạo nên những điều đáng chờ đợi trên thị trường smartphone cao cấp.

OPPO Find X8 Series: Khai phá những giới hạn mới của công nghệ di động

Ông Pete Lau, SVP và Giám đốc sản phẩm của OPPO chia sẻ: “Find X8 series thiết lập một chuẩn mực mới cho sự hoàn thiện của smartphone, kết hợp hệ thống camera Hasselblad vượt trội với hiệu năng mạnh mẽ, công nghệ pin thế hệ mới và sự đổi mới sáng tạo của OPPO AI trên nền tảng ColorOS 15. Find X8 sở hữu hiệu năng ấn tượng với thiết kế thanh lịch mỏng nhẹ, Find X8 Pro với khả năng zoom đột phá, khẳng định vị thế dẫn đầu trong nhiếp ảnh di động, vượt qua mọi giới hạn của ngành.

Find X8 Series sở hữu camera tele tiềm vọng kép cho phép người dùng khám phá và ghi lại mọi khoảnh khắc với độ chi tiết cao, bất kể khoảng cách. Find X8 Series còn sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp khác, hứa hẹn thiết lập những tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm di động của người dùng.

Việc ra mắt Find X8 Series là một phần quan trọng trong chiến lược của OPPO nhằm mang công nghệ di động tiên tiến tiếp cận gần hơn với người dùng trên toàn cầu. OPPO tin rằng bằng việc theo đuổi mục tiêu tạo ra công nghệ đột phá, mang đến trải nghiệm di động độc đáo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và khai phá sự sáng tạo trong mỗi người.

OPPO Find X8 Series sẽ ra mắt toàn cầu - mở ra kỷ nguyên mới với nhiếp ảnh AI, nâng tầm trải nghiệm di động

Ông Văn Bá LuýtGiám đốc Sản phẩm OPPO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi mang Find X8 Series đến thị trường Việt Nam vào cuối năm nay. Điều này một lần nữa thể hiện cam kết của OPPO với thị trường, mang đến cho người dùng trải nghiệm những công nghệ tiến tiến và vượt trội từ OPPO, cũng như là tương lai của ngành di động.

Find X8 Series không chỉ mở ra những trải nghiệm đột phá về mặt công nghệ mà còn mang đến cho người dùng những tính năng tiên tiến nhất, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người dùng tại Việt Nam về một chiếc smartphone cao cấp.”

OPPO Việt Nam sẽ sớm công bố thời gian ra mắt chính thức của Find X8 Series tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng chờ đón và theo dõi các kênh thông tin chính thức của OPPO để nhận thông tin mới nhất về sự kiện ra mắt toàn cầu OPPO Find X8, Find X8 Pro và ColorOS 15 trong thời gian sắp tới!

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây