BYD công bố sản phẩm xe điện gồm 3 dòng xe DOLPHIN, ATTO 3 và SEAL từ 659 triệu đồng. Hãng đặt mục tiêu phát triển lâu dài, hiện thực hóa một tương lai xanh tại Việt Nam.

Sau một vài sự kiện trải nghiệm, ngày 18.07.2024 tại TP Hồ Chí Minh, BYD Auto Việt Nam công bố giá bán 3 dòng xe điện phân phối tại Việt Nam. Cụ thể mức giá của các dòng xe như sau

  • BYD DOLPHIN GLX: 659.000.000 đồng
  • BYD ATTO 3 Dynamic: 766.000.000 đồng
  • BYD ATTO 3 Premium: 886.000.000 đồng
  • BYD SEAL Advanced: 1.119.000.000 đồng
  • BYD SEAL Performance: 1.359.000.000 đồng

BYD Auto Việt Nam với chiến lược trọng tâm – tiếp cận khách hàng bằng chính sách hấp dẫn

Chính sách giá và ưu đãi: Không chỉ áp dụng mức giá bán phủ hợp và cạnh tranh trong cũng phân khúc, BYD còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại kèm loạt ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng khi đặt mua BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3 sẽ nhận ngay bộ quà tặng chính hãng của BYD, bao gồm 01 thiết bị sạc cầm tay, 01 bộ sạc treo tường 7 kW và hỗ trợ miễn phí lắp đặt, 01 thiết bị chuyễn đổi nguồn điện từ xe ra cho các thiết bị sử dụng bên ngoài.

BYD Auto Việt Nam công bố giá các dòng xe điện tại Việt Nam từ 659 triệu đồng
BYD SEAL có giá bán khởi điểm từ 1,119 tỷ Đồng

BYD áp dụng chính sách bảo hành kéo dài 06 năm hoặc 150.000 km cho toàn bộ xe. Đặc biệt, BYD áp dụng chính sách bảo hành cho pin kéo dài 08 năm hoặc 160.000 km. Đây là một trong những chương trình hậu mãi hấp dẫn nhất từ một hãng xe, đưa chỉ phí vận hành xe về thấp nhất có thể.

Trạm sạc cho xe điện BYD thực hiện cùng các đối tác lớn

Tuy không tập trung xây dựng hạ tầng trạm sạc nhưng BYD sẽ thực hiện nhiều kế hoạch thay thế hiệu quả nhằm mang đến sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng khi vận hành xe ở bất kỳ đâu. Trong thời gian sấp tới, BYD sẽ hợp tác với các đối tác trạm sạc lớn, đồng nghĩa với việc ngoài bộ giải pháp sạc tại nhà mà BYD cung cấp, khách hàng có thể sạc xe tại trạm sạc công cộng cũng như tại các hệ thống đại lý của BYD trên toàn quốc. Chiến lược hợp tác với các bên thứ ba để phát triển hệ thống trạm sạc cũng được BYD áp dụng đồng nhất và thành công tại nhiều thị trường trên toàn cầu.

Chiến lược hợp tác với các đối tác tài chính và bảo hiểm: Sự phát triển lâu dài của BYD tại Việt Nam sẽ có sự chung tay chặt chẽ từ nhiều đối tác hàng đầu. Ở giai đoạn đầu tiên, nhằm giải quyết bài toán tài chính giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, BYD đã liên kết với 03 ngân hàng lớn (BIDV, VPBank, VietinBank) triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe. Khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay lên đến 85% giá trị xe với mức lãi suất ưu đãi đầy hấp dẫn. Đồng thời, BYD cũng hợp tác với nhiều đối tác bảo hiểm uy tín mang đến nhiều ưu đãi độc quyền, giúp chủ xe BYD an tâm vận hành phương tiện.

Chiến lược phát triển hệ thống showroom: Trong tháng 07/2024, BYD sẽ chính thức khai trương khoảng 10 showroom tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương. Bà Rịa Vũng Tàu, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Bắc Giang… Khách hàng sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm trực tiếp các dòng xe mới nhất của BYD, tận hưởng dịch vụ bảo dưỡng xe chính hãng, nổi bật với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo dự kiến, trong vòng 03. năm, BYD sẽ phát triển hệ thống lên đến 100 showroom trên toàn quốc.

BYD Auto Việt Nam công bố giá các dòng xe điện tại Việt Nam từ 659 triệu đồng

Ông Võ Minh Lực, Giám đốc điều hành BYD Auto Việt Nam, chia sẻ: “BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3, BYD SEAL chỉ là khởi đầu của chúng tôi tại Việt Nam. Để cùng chung tay phát triển lĩnh vực xe năng lượng mới tại thị trường này, kế hoạch của chúng tôi là mang đến cả một hệ sinh thái sản phẩm với đa dạng các dòng xe và phân khúc, giúp khách hàng dễ dàng chọn cho mình mẫu xe thân thiện với môi trường hơn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu riêng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng các chính sách toàn diện nhất có thể nhằm giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng các mẫu xe năng lượng mới – mang chất lượng toàn cầu, từ đó gia tăng các phương tiện di chuyển xanh.

BYD đạt doanh số ấn tượng trên toàn cầu

Theo số liệu mới nhất, trong 5 tháng đầu năm 2024, BYD vẫn vững vàng giữ vị trí thương hiệu dẫn đầu về số lượng xe năng lượng mới bán ra trên toàn cầu với 1.191.478 xe và liên tiếp phá kỳ lục đoanh số. Riêng trong tháng 06/2024, BYD đã bán ra 341.658 xe, với trung bình 11.000 xe mỗi ngày.

BYD Auto Việt Nam công bố giá các dòng xe điện tại Việt Nam từ 659 triệu đồng
Thông điệp ‘Build Your Dreams’ của BYD xuất hiện từ năm 2008 đánh dấu bước phát triển mới trên thị trường thế giới

Thành công của BYD đến từ tầm nhìn lấy công nghệ làm chiến lược đường dài để phát triền các phương tiện di chuyển xanh hay giải pháp năng lượng xanh. Tính đến hiện tại, BYD đã nộp đơn xin cấp hơn 48.000 bằng sáng chế và nhận hơn 30.000 bằng sáng chế được ủy quyền trên toàn thế giới, trong đó gần một nửa số bằng sáng chế có liên quan đến pin. Với đội ngũ hơn 102.800 kỹ sư thiết kếu và phát triển, BYD đang sở hữu nhiều công nghệ độc quyền vượt trội trong ngành công nghiệp ô tôn như pin Blade, khung gầm dành cho xe thuần điện e-Platform 3.0, hệ truyền động 8-trong-1 hay công nghệ Cell-to-Body.

BYD Auto Việt Nam công bố giá các dòng xe điện tại Việt Nam từ 659 triệu đồng

Theo dự kiến, BYD sẽ hoàn tất công đoạn nghiên cửu pin Blade thể hệ 2 trong năm 2024, và thế hệ pin này có khả nâng đẩy tầm vận hành xe lên đến 1.000 km sau mỗi lần sạc đầy, ngang bằng thông số (trên lý thuyết) của pin thể rấn đang được các hãng xe toàn cầu phát triển, nhỏ hơn, nhe hơn, có tốc độ tiêu thụ năng lượng chậm hơn.

Hiện nay. BYD cũng là thương hiệu tiên phong tạo nên dấu chân xanh từ các giải pháp năng lượng sạch, bao gồm giao thông đô thị điện và lưu trữ năng lượng tái tạo, hướng đến điện khí hóa phương tiện giao thông công cộng, giảm thái hiệu ứng nhà kính toàn cầu với mục tiêểu “Chung tay làm mát Trái Đất thêm 1°C (Cool the earth by 1°C). Tính đến ngày 11/02/2024, BYD đã góp phần giảm 50.304.297.211 kg CO2 phát thải ra môi trưởng, tương đương 838.404.954 cây xanh được trồng thêm.

BYD Auto Việt Nam công bố giá các dòng xe điện tại Việt Nam từ 659 triệu đồng
BYD ATTO 3 được đánh giá có mức giá hợp lý, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các mẫu xe cùng phân khúc không chỉ có xe thuần điện.

Với sự hiện diện tại Việt Nam, khởi đầu bằng BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3. BYD kỳ vọng chung tay hình thành nền móng vững chắc cho một tương lai xanh bền vững cũng như đóng góp vào mục tiêu giảm lượng phát thải khí nhà kính về 0 trong năm 2050 mà Việt Nam đã cam kết cùng cộng đồng quốc tế.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo