Hôm nay 23/10, Logitech Việt Nam chính thức ra mắt POP ICON KEYS, bàn phím với thiết kế đầy sáng tạo, đẹp và tinh tế, giúp người dùng tối ưu hóa năng suất. POP ICON KEYS cũng có thể giúp bạn cá nhân hóa không gian làm việc, hỗ trợ các tính năng tỏa sáng phong cách riêng của người sử dụng.

Logitech giới thiệu POP Icon Keys và POP Icon Combo
Logitech giới thiệu POP Icon Keys và POP Icon Combo

Logitech POP Icon Keys: Cá nhân hóa và tối đa năng suất

Logitech POP Icon Keys là bàn phím với thiết kế phím dạng viền thấp (low-profile keys), mang đến trải nghiệm gõ phím nhạy, êm ái và dễ dàng làm quen. Thiết kế này không chỉ giúp giảm căng thẳng cho cổ tay mà còn phù hợp với mọi phong cách làm việc. Với màu sắc tươi mới và lớp hoàn thiện trong suốt độc đáo, bàn phím này có bốn lựa chọn màu sắc, giúp người dùng dễ dàng cá nhân hóa không gian làm việc của mình.

Bên cạnh đó, Logitech POP Icon Keys còn đi kèm với bốn phím hành động tùy chỉnh thông qua ứng dụng Logi Options+ giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc. Người dùng có thể chuyển đổi nhanh chóng giữa “chế độ làm việc” và “chế độ nghỉ” chỉ với một lần nhấn. Điều này giúp dễ dàng truy cập các công cụ năng suất, mở ứng dụng mạng xã hội, nghe nhạc, xem video hoặc sử dụng các công cụ AI như Logi AI Prompt Builder.

Logitech giới thiệu POP Icon Keys và POP Icon Combo

Bàn phím Logitech POP Icon Keys không chỉ mang đến thiết kế hiện đại mà còn tích hợp đầy đủ các phím tắt một chạm như tắt tiếng, menu biểu tượng cảm xúc, ảnh chụp màn hình,… giúp người dùng thao tác nhanh chóng. Các phím tắt này có thể được cá nhân hóa dễ dàng qua ứng dụng Logi Options+, phù hợp với nhu cầu riêng của từng cá nhân.

Logitech POP Icon Keys tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị, cho phép người dùng kết nối và gõ phím trên tối đa ba thiết bị như máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng chỉ với một nút bấm chuyển đổi. Với thời lượng pin lên đến 36 tháng, bàn phím này mang lại sự ổn định và hiệu suất lâu dài, giúp bạn duy trì năng suất mà không lo bị gián đoạn.

“Sự góp mặt của POP Icon Keys, POP Mouse, POP Icon Combo, cùng với các sản phẩm Studio Series, tai nghe và webcam của Logitech sẽ tạo ra một một không gian làm việc phong cách và được cá nhân hóa mà các bạn trẻ mong muốn. POP Icon Keys mang đến trải nghiệm gõ phím tuyệt vời, các phím tắt thông minh, trong bốn lựa chọn màu sắc nổi bật, và được chế tác tinh tế. Và POP Icon Combo là một biểu tượng của tư duy và thói quen tiêu dùng bền vững.”, ông Lê Thanh Quang, Giám đốc thị trường Singapore, Malaysia, Việt Nam của Logitech, cho biết.

Hướng đến sự bền vững và bộ đôi phong cách

Bàn phím Logitech POP Icon Keys và chuột POP Mouse được thiết kế với tiêu chí bền vững khi sử dụng vật liệu tái chế cho các bộ phận nhựa, chiếm từ 37% đến 70% tùy theo màu sắc sản phẩm. Ngoài ra bao bì sản phẩm được làm từ nguồn giấy có chứng nhận FSC và các nguồn được kiểm soát khác, đảm bảo tính thân thiện với môi trường.

Hiện tại, bàn phím POP Icon Keys đã có mặt trên thị trường với các phiên bản màu sắc đa dạng, bao gồm hồng phối trắng ngà, cam phối trắng ngà, xanh lá phối than chì, và tử đinh hương phối trắng ngà, phù hợp với mọi phong cách cá nhân và không gian làm việc.

Logitech giới thiệu POP Icon Keys và POP Icon Combo

Bộ đôi Logitech POP Icon Keys và POP Mouse là lựa chọn hoàn hảo cho người muốn tạo ra một không gian làm việc hiện đại và cá tính. Kết hợp với thảm lót bàn Studio Series của Logitech, bàn phím và chuột mang lại sự đồng bộ hoàn hảo về màu sắc và phong cách. POP Mouse được trang bị SmartWheel cho phép chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ cuộn chính xác cao và cuộn nhanh, giúp bạn dễ dàng lướt qua danh sách phát, tài liệu và website chỉ bằng một cú nhấp chuột. Công nghệ Silent Touch của chuột giúp giảm tiếng ồn khi nhấp tới 90% mang lại trải nghiệm làm việc yên tĩnh.

Với hai nút hành động có thể tùy chỉnh qua ứng dụng Logi Options+, POP Mouse cho phép bạn chuyển đổi nhanh chóng giữa chế độ làm việc và giải trí. Chuột cũng hỗ trợ kết nối và chuyển đổi giữa tối đa ba thiết bị, cùng thời lượng pin lên đến 24 tháng, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong công việc.

Ngoài ra, Logitech còn giới thiệu bộ đôi POP Icon Combo, lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn làm mới không gian làm việc. Icon Combo không chỉ mang đến sự thoải mái và khả năng tùy chỉnh mà còn giúp tạo nên không gian làm việc năng suất, thể hiện phong cách cá nhân. Bộ đôi này đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia hiện đại, giúp nâng cao hiệu suất làm việc và tạo cảm hứng trong mọi không gian.

Logitech giới thiệu POP Icon Keys và POP Icon Combo

Các thương hiệu đối tác chào đón POP Icon Keys

Sự ra mắt của POP Icon Keys được các thương hiệu không chỉ ở lĩnh vực công nghệ, mà còn ở ngành hàng mỹ phẩm đón chào và ủng hộ nhờ vào các giá trị về phong cách, công nghệ và tính bền vững của sản phẩm. 

Logitech giới thiệu POP Icon Keys và POP Icon Combo

Clinique – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ thuộc Estée Lauder – đã hợp tác với Logitech trong nhiều hoạt động quảng bá từ sự kiện ra mắt sản phẩm, chương trình tại trường đại học đến các chiến dịch truyền thông mạng xã hội. Hai thương hiệu này đã cùng nhau kể những câu chuyện đặc sắc về sự kết hợp màu sắc và thông điệp dành cho những “work newbies” – người mới bước chân vào sự nghiệp. Bộ sản phẩm Smart Serum của Clinique cùng với combo màu tím POP Icon Combo của Logitech mang thông điệp “Smart from start”, thể hiện sự khởi đầu thông minh.

Ngoài ra, Clinique cũng kết hợp sản phẩm phấn má Cheek POP với combo màu cam và hồng của Logitech và cây son Black Honey nổi tiếng lại hoàn toàn ăn ý với sản phẩm Graphite từ Logitech. Những sự kết hợp này không chỉ tạo nên sự đồng bộ về màu sắc mà còn gửi gắm những thông điệp đầy cảm hứng, giúp các “work newbies” tự tin hơn khi bước vào môi trường làm việc mới.

Logitech giới thiệu POP Icon Keys và POP Icon Combo

Bà Vân Nguyễn, Phụ trách thương hiệu Clinique tại Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy chiến dịch của Logitech thật sự nổi bật và vượt xa giới hạn của công nghệ thông thường. Sự giao thoa giữa mỹ phẩm và công nghệ không chỉ tạo ra những góc nhìn độc đáo mà còn hướng đến những khách hàng trẻ trung, năng động và khát khao bứt phá.

Clinique, thương hiệu tiên phong với các sản phẩm dưỡng da và trang điểm an toàn, lành tính, dẫn đầu trong lĩnh vực khoa học làm đẹp, đã kết nối cùng Logitech để nâng tầm phong cách và sự thanh lịch của đối tác lên một đỉnh cao mới. Khi công nghệ và mỹ phẩm hội tụ, đáp ứng nhu cầu tinh tế về phong cách và trải nghiệm của người tiêu dùng, tất cả sẽ cùng tỏa sáng rực rỡ”

Bên cạnh đó, Logitech còn phối hợp cùng thương hiệu Viewsonic trong phần trải nghiệm sản phẩm độc đáo tại sự kiện ra mắt, cùng LG trong các hoạt động hợp tác thường xuyên, và sự góp mặt của thương hiệu thời trang đầy cá tính Cara Club để giới thiệu POP ICON KEYS tới đông đảo công chúng và mang tới những trải nghiệm đầy cảm hứng cho người tiêu dùng trẻ trên cả nước, không chỉ ở góc độ tính năng mà còn chinh phục cảm xúc của các “work newbies”.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây