Xiaomi 14 Ultra mang lại trải nghiệm vượt trội với hệ thống camera Leica chất lượng cao, màn hình Liquid Display kết hợp cùng chipset Snapdragon 8 Gen 3 cho hiệu năng cao.

Xiaomi hôm nay chính thức giới thiệu dòng smartphone cao cấp Xiaomi 14 Ultra, sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng mạnh mẽ và khả năng quay chụp ấn tượng nhờ ống kính chất lượng cao Leica Summilux thế hệ mới, cảm biến chính lớn tới 1 inch.

234147-xiaomi-14-ultra--viet-nam-flagship

Sản phẩm còn sở hữu màn hình AMOLED 6,73 inch, hệ điều hành thông minh Xiaomi HyperOS, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 cùng tốc độ sạc siêu nhanh 90W. Tất cả góp phần tạo nên một thiết bị cao cấp toàn diện, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm chưa từng có, đặc biệt với người dùng đam mê lĩnh vực nhiếp ảnh di động.

Ông Patrick Chou – Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ: “Là thương hiệu công nghệ hàng đầu luôn coi trọng sự đổi mới, chúng tôi luôn tìm cách đưa những công nghệ tiên tiến nhất vào trong từng sản phẩm để tối ưu trải nghiệm người dùng. Xiaomi 14 Ultra là sản phẩm đồng chế tác với Leica, tích hợp những công nghệ nhiếp ảnh tiên tiến nhất, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh và quay phim vượt trội.”

Hệ thống ống kính Leica dẫn đầu với cảm biến 1 inch

Xiaomi 14 Ultra sở hữu cụm camera Leica Vario Summilux với 4 ống kính và 6 tiêu cự từ 12mm đến 240mm. Camera chính 50MP có cảm biến 1 inch, hệ thống lấy nét tự động và chống rung quang học OIS, đảm bảo ghi lại hình ảnh sắc nét.

Cụm camera này còn có ống kính tiềm vọng tele zoom và camera góc siêu rộng, tất cả đều 50MP. Nhờ đó, Xiaomi 14 Ultra mang lại hiệu ứng xóa phông ấn tượng, khả năng zoom vượt trội và chụp ảnh xuất sắc trong điều kiện thiếu sáng, hứa hẹn những bức ảnh sắc nét và sống động.

234147-xiaomi-14-ultra--viet-nam-flagship

Xiaomi 14 Ultra còn có camera selfie 32MP, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Hệ thống Leica Filters và 2 chế độ nhiếp ảnh đặc biệt của Leica hỗ trợ tùy biến ảnh, giúp mỗi khoảnh khắc trở nên ấn tượng và độc đáo.

Ngoài khả năng chụp hình, Xiaomi 14 Ultra còn cho phép quay phim ở tỉ lệ khung hình 2,39:1 chuẩn điện ảnh. Các hiệu ứng như lấy nét tự động và xóa phông điện ảnh được tích hợp, cải thiện chất lượng phim. Sản phẩm hỗ trợ quay video 8K trên cả 4 ống kính, giúp người dùng sản xuất những đoạn phim chất lượng cao. Thiết bị còn thu âm thực tế một cách trong trẻo và rõ ràng với 4 mic trải dài.

234147-xiaomi-14-ultra--viet-nam-flagship

Thiết kế tinh tế đi cùng hiệu năng vượt trội

Xiaomi 14 Ultra có thiết kế sang trọng, kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Mặt lưng được bảo vệ bằng lớp da nano thế hệ mới, mỏng nhẹ và chống bám mồ hôi, dấu vân tay.

Công nghệ All Around Liquid Display của Xiaomi 14 Ultra mang lại thiết kế màn hình đặc biệt với 4 góc bo tròn, giữ nguyên tính thẩm mỹ của màn hình phẳng. Màn hình sử dụng công nghệ LTPO AMOLED, hiển thị 68 tỷ màu, tần số quét 120Hz, độ phân giải WQHD+ và độ sáng tối đa 3000 nit, đảm bảo hình ảnh sắc nét và chi tiết cao ngay cả dưới ánh nắng mạnh.

234147-xiaomi-14-ultra--viet-nam-flagship

Xiaomi 14 Ultra kết hợp công nghệ hiển thị Dolby Vision và âm thanh Dolby Atmos, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời với hình ảnh sống động và âm thanh vòm 360 độ chân thực.

Về cấu hình, máy được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 và công nghệ AI, mang lại hiệu suất cao và xử lý nhanh chóng. Công nghệ làm mát thông minh Loop LiquidCool giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng, đảm bảo hiệu năng ổn định. Với RAM lên đến 16GB và bộ nhớ trong 512GB, Xiaomi 14 Ultra đáp ứng mọi yêu cầu từ công việc đến giải trí.

Máy cũng trang bị viên pin 5.000mAh và công nghệ sạc nhanh Xiaomi Adaptive Charge, có tốc độ sạc tối đa 90W, cho phép sạc từ 0 đến 100% chỉ trong 46 phút.

234147-xiaomi-14-ultra--viet-nam-flagship

Xiaomi 14 Ultra đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá 32.990.000 đồng cho bản 16GB/512GB, có hai tùy chọn màu Đen và Trắng. Từ ngày 24/05 đến 31/05, khách hàng đặt trước Xiaomi 14 Ultra sẽ được giảm ngay 4 triệu đồng, kèm theo chương trình trả góp 0% lãi suất và gói bảo hành Premium 24 tháng.

Từ ngày 01/06 – 30/06, Xiaomi sẽ áp dụng các ưu đãi hấp dẫn: giảm ngay 3 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất và tặng gói bảo hành Premium 24 tháng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo