Chiều nay 11/10 tại Tp.HCM đã diễn ra sự kiện Synology Solution Day 2024.

Thu hút hơn 500 người bao gồm các doanh nghiệp và các chuyên gia về công nghệ thông tin tham dự, Synology Solution Day 2024 giới thiệu nhiều giải pháp và sản phẩm mới về lưu trữ, quản lý, bảo vệ dữ liệu và tối ưu hóa năng suất cho doanh nghiệp.

Synology Solution Day 2024 nhận được nhiều quan tâm

Sự kiện của Synology nhấn mạnh vào các công nghệ lưu trữ mở rộng, giám sát an ninh bằng camera AI cùng các giải pháp bảo vệ dữ liệu tiên tiến nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý trong bối cảnh kinh tế biến động.

Tại sự kiện, Synology đã giới thiệu ActiveProtect, một hệ thống bảo vệ dữ liệu cho phép quản lý đến 2.500 máy chủ với chính sách lưu trữ linh hoạt, giúp đối phó hiệu quả trước các mối đe dọa như tấn công ransomware. Giải pháp này còn cung cấp khả năng mở rộng lưu trữ quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng dữ liệu liên tục của doanh nghiệp.

Synology Solution Day 2024 nhận được nhiều quan tâm

Trong khi đó C2 Surveillance Station là giải pháp giám sát camera dựa trên nền tảng đám mây tích hợp AI và mã hóa đa lớp, phù hợp cho các môi trường không có máy chủ ghi hình cục bộ.

Ngoài các sản phẩm về lưu trữ và bảo mật, Synology cũng giới thiệu Synology Office Suite – bộ công cụ văn phòng tích hợp tính năng AI nhằm tăng cường sự hợp tác và tối ưu hóa quy trình làm việc giữa các phòng ban. Synology Office Suite giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả và đơn giản hóa quy trình quản lý tài liệu.

Synology Solution Day 2024 nhận được nhiều quan tâm

Trong phiên thảo luận của sự kiện, các chuyên gia từ những doanh nghiệp hàng đầu như POPS Worldwide đã chia sẻ về việc triển khai thành công các giải pháp của Synology, đặc biệt là việc bảo vệ dữ liệu và duy trì tính liên tục của hệ thống. POPS Worldwide đã áp dụng mô hình sao lưu theo tiêu chuẩn 3-2-1, giúp bảo vệ dữ liệu an toàn và khôi phục nhanh chóng khi xuất hiện sự cố.

Cô Jola Lê, Quản lý Kinh doanh của Synology tại Việt Nam cho biết Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của hãng, với mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng 120% trong 5 năm qua, đặc biệt ở các ngành sản xuất, tài chính và khu vực công.

Bà Thachawan Chinchanakarn, Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Synology nói hãng cam kết tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam bằng các giải pháp lưu trữ và bảo mật dễ triển khai, minh bạch và hiệu quả, giúp các đội ngũ CNTT có thể nâng cao năng lực quản lý dữ liệu và bảo vệ hệ thống của mình.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây