Sáng nay 10/8, Synology đã tổ chức sự kiện Workshop ‘Lưu khoảnh khắc, giữ dữ liệu’ giới thiệu những dãy sản phẩm mà mình đang kinh doanh.

Sự kiện đã quy tụ hơn 100 khách mời là những bạn trẻ yêu công nghệ, các thành viên ban quản trị thuộc Tinhte, Youtuber Trần Mạnh Cường và nhiếp ảnh gia Minh Hòa. Tại buổi workshop, đại diện Synology đã giới thiệu các tính năng nổi bật của hệ thống NAS cùng hai sản phẩm mới là BeeDrive và BeeStation.

Synology tổ chức workshop 'Lưu khoảnh khắc, giữ dữ liệu'
Synology tổ chức workshop 'Lưu khoảnh khắc, giữ dữ liệu'

BeeDrive là thiết bị lưu trữ nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, cho phép sao lưu theo thời gian thực các thư mục trên máy tính, đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị và sao lưu ảnh không dây từ điện thoại một cách nhanh chóng. Ngoài ra BeeDrive còn hỗ trợ tính năng BeeDrop, giúp chuyển tập tin nhanh chóng từ các thiết bị di động sang máy tính. Với dung lượng từ 1TB đến 4TB và chuẩn giao tiếp USB-C 10Gbps, BeeDrive thực sự là một giải pháp lưu trữ đa năng.

Synology tổ chức workshop 'Lưu khoảnh khắc, giữ dữ liệu'

BeeStation lại là một giải pháp lưu trữ dành cho gia đình, cho phép mỗi thành viên có không gian lưu trữ riêng biệt, bảo vệ dữ liệu nhiều lớp và dễ dàng làm việc từ xa. BeeStation là phiên bản rút gọn của sản phẩm NAS, dễ sử dụng hơn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng cần thiết.

Synology tổ chức workshop 'Lưu khoảnh khắc, giữ dữ liệu'

Sau phần giới thiệu sản phẩm, các chuyên gia công nghệ khách mời đã chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm thực tế trong công việc của họ. Nhiếp ảnh gia Minh Hòa chia sẻ về hành trình 35 năm làm nghề, từ thời chụp phim đến thẻ nhớ và hiện tại là NAS Synology. Anh kể về những lần mất tập tin trong quá trình tác nghiệp và Synology đã trở thành “điểm dừng chân cuối cùng” của anh.

Youtuber Trần Mạnh Cường nói về quy trình làm việc của anh, cách trao đổi và chia sẻ dữ liệu giữa các team và khách hàng một cách hiệu quả. Cuối cùng, bạn Đức Trung – mod Tinh Tế – đã so sánh những ưu việt và tiện lợi của BeeDrive và BeeStation so với các sản phẩm khác của Synology.

Sự kiện kết thúc với màn trình diễn tốc độ chép dữ liệu 10Gbps từ NAS Synology xuống máy tính Mac Studio và khả năng chỉnh sửa video trực tiếp từ NAS mà vẫn giữ được độ mượt mà trong quá trình xem trước.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo