Innostyle Powergo Mini 10000mAh 22.5W là viên pin sạc dự phòng mang lại nhiều sự thuận tiện như thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao và hỗ trợ nhiều tình huống sạc thực tế.

Với dung lượng vừa đủ lớn, khả năng sạc nhanh và tích hợp đến 3 cổng sạc, phụ kiện này sẽ là sản phẩm phù hợp để đồng hành cho mọi chuyến đi hay hoạt động hàng ngày của bạn.

Pin sạc dự phòng Innostyle Powergo Mini+ 10000mAh: nhiều kiểu sạc nhiều nhu cầu
Pin sạc dự phòng Innostyle Powergo Mini+ 10000mAh: nhiều kiểu sạc nhiều nhu cầu

Các tính năng nổi bật của Innostyle Powergo Mini+ 10000mAh 22.5W

  1. Cáp sạc Type-C tích hợp: với cáp sạc Type-C được tích hợp sẵn giúp không cần phải mang theo phụ kiện cáp riêng. Điều này giúp việc sạc pin trở nên dễ dàng, tiện lợi và phù hợp với thiết bị di động tân tiến hiện nay.
  2. Hiển thị phần trăm pin: Innostyle Powergo Mini+ trang bị màn hình hiển thị thời gian thực cho phép biết chính xác mức pin còn lại, từ đó giúp người sử dụng có thể tránh được tình huống hết pin bất ngờ.
  3. Thiết kế nhỏ gọn: Với kích thước nhỏ gọn (87.1 x 61.8 x 26.5 mm), pin sạc dự phòng Innostyle Powergo Mini+ 10000mAh dễ dàng nằm trong túi áo, túi quần hoặc ba lô mà không chiếm nhiều diện tích.
  4. Dung lượng lớn: Dung lượng 10000mAh giúp có thể cung cấp năng lượng cho điện thoại, máy tính bảng hoặc các thiết bị khác trước khi cần sạc lại.
  5. Tuân thủ quy định an toàn hàng không: Innostyle Powergo Mini 10000mAh 22.5W đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn hàng không, giúp bạn yên tâm sử dụng trên máy bay.
  6. Hỗ trợ sạc đồng thời 3 thiết bị: Pin sạc dự phòng này có 2 cổng sạc gồm USB-C (PD in/out) 20W, USB-A (out) QC3.0 18W và cáp sạc tích hợp USB-C (out) 20W.
  7. Thiết kế tay cầm tiện dụng: Ngoài thiết kế nhỏ gọn, Innostyle Powergo Mini còn có tay cầm tiện dụng. Điểm cộng là sợi cáp USB-C cũng có dạng móc giúp dễ dàng treo hay móc lên các giá…
Pin sạc dự phòng Innostyle Powergo Mini+ 10000mAh: nhiều kiểu sạc nhiều nhu cầu

Hiệu suất sạc mạnh mẽ & an toàn

Innostyle Powergo Mini+ 10000mAh 22.5W có công suất tối đa lên đến 22.5W và tích hợp công nghệ Power Delivery, sản phẩm giúp sạc nhanh chóng và hiệu quả. Cùng với cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh 20W và cổng USB-A với công nghệ Quick Charge 3.0 cho phép sạc các thiết bị tương thích một cách nhanh chóng.

Pin sạc dự phòng Innostyle Powergo Mini+ 10000mAh: nhiều kiểu sạc nhiều nhu cầu

Việc tích hợp sẵn cáp sạc USB-C giúp bạn tiết kiệm thời gian và không cần mang thêm cáp ngoài, tăng tính tiện dụng cho sản phẩm. Hơn nữa, khả năng sạc nhiều thiết bị cùng lúc qua các cổng sạc khác nhau giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tình trạng thiếu cổng sạc trong những lúc cần thiết.

Pin sạc dự phòng của Innostyle không chỉ tập trung vào hiệu suất mà còn chú trọng đến yếu tố an toàn. Sản phẩm được trang bị tính năng bảo vệ thông minh với khả năng kiểm soát dòng điện, chống quá nhiệt và ngắn mạch, đảm bảo an toàn cho cả thiết bị của bạn và bản thân người sử dụng. Đặc biệt pin sạc này cũng hỗ trợ công nghệ Pass-through giúp vừa sạc cho thiết bị khác, vừa có thể sạc ngay cho pin dự phòng.

Innostyle Powergo Mini 10000mAh 22.5W là một lựa chọn hợp lý nếu bạn đang tìm kiếm một pin sạc dự phòng nhỏ gọn, mạnh mẽ và an toàn. Sản phẩm không chỉ mang đến sự tiện lợi với các tính năng hiện đại mà còn đáp ứng nhu cầu năng lượng cho các thiết bị di động của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Sản phẩm này có giá bán lẻ tham khảo là 699.000 VND, phân phối bởi công ty Hằng Đặng (HD Accessary).

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây