Sáng nay 05/10 tại Nhà văn hóa Thanh niên, thương hiệu vivo đã tổ chức sự kiện trải nghiệm nhằm giới thiệu các tính năng của chiếc vivo V40 Lite.

Tại sự kiện, vivo đã giúp những người tham gia trải nghiệm nắm rõ các thông tin về sản phẩm, đồng thời còn được trải nghiệm những bài kiểm tra mô tả lại quá trình vận động thông thường với chiếc vivo V40 Lite làm bạn đồng hành trong cả ngày dài, từ khả năng hoạt động trong môi trường ẩm ướt nhưng màn hình cảm ứng vẫn mượt mà, khả năng sạc nhanh để giúp máy luôn sẵn sàng, hay liên tục mở rất nhiều cửa sổ ứng dụng cùng lúc…

Vivo tổ chức sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite

V40 Lite là minh chứng rõ nét cho nỗ lực của vivo trong việc kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cao cấp và công nghệ cốt lõi mang đến tính thiết thực cho người dùng. Với triết lý thiết kế thẩm mỹ của dòng V Series, sản phẩm mang đến vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, đồng thời tích hợp các tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài và bền bỉ.

Cụ thể, vivo V40 Lite nổi bật với ba màu sắc tinh tế: Tím Thời Không, Đen Vũ Trụ và đặc biệt là Bạc Titan. Sản phẩm màu bạc mang vẻ sang trọng, hiện đại và bền bỉ, làm nổi bật sự tinh xảo của máy, mặt lưng với hoạ tiết Vân Sao Kim Cương tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vivo tổ chức sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite

Sản phẩm không chỉ đẹp mà còn mang lại sự thoải mái nhờ độ mỏng chỉ 7.79mm và trọng lượng 188g. Đặc biệt vivo V40 Lite còn trang bị khả năng chống bụi và nước chuẩn IP64, giúp máy bền bỉ ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Vivo V40 Lite sử dụng màn hình AMOLED 120Hz độ sáng lên đến 1.800 nits, dễ dàng đọc nội dung dưới điều kiện ánh nắng gắt, cùng với đó là công nghệ bảo vệ mắt giúp giảm thiểu tác hại của ánh sáng xanh.

Vivo tổ chức sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite

Ở cấu hình, V40 Lite được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 685 mạnh mẽ và RAM mở rộng lên đến 16GB mang lại hiệu suất vượt trội. Vivo cũng cam kết cập nhật phần mềm liên tục để tối ưu hiệu năng, giúp máy vận hành mượt mà trong suốt nhiều năm sử dụng. Với các bài kiểm tra độ bền như 32.000 lần thả rơi và thử nghiệm ở nhiệt độ từ -20 đến 50 độ C, vivo V40 Lite đảm bảo độ bền chắc và khả năng hoạt động ổn định.

Vivo tổ chức sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite

Với máy ảnh, V40 Lite trang bị hệ thống camera chính 50MP, camera xóa phông 2MP và camera selfie 32MP. Đặc biệt vòng sáng Aura AI cung cấp ánh sáng dịu hơn 75 lần và độ phủ sáng rộng hơn 8 lần so với đèn flash thông thường, đảm bảo ánh sáng bao phủ đồng đều, giúp chủ thể giải quyết mọi vấn đề thường gặp trong chụp ảnh chân dung, mang đến chất lượng ảnh như studio chuyên nghiệp.

Vivo tổ chức sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite

Cùng với phần cứng, hệ thống AI trên máy còn hỗ trợ các tính năng như xóa vật thể không mong muốn và tăng cường chất lượng ảnh, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Tuy đạt độ mỏng lý tưởng, vivo V40 Lite vẫn trang bị viên pin 5.000mAh và sạc siêu tốc 80W giúp yên tâm sử dụng trong cả ngày dài. Sản phẩm cũng trải qua các thử nghiệm nghiêm ngặt như 20.000 lần cắm rút sạc và 1.600 chu kỳ sạc, đảm bảo độ bền của pin lên đến 4 năm sử dụng.

Vivo tổ chức sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite

Vivo V40 Lite có giá 8.490.000 đồng và bán tại chuỗi Thế Giới Di Động. Đặc biệt với chương trình hot sale đến hết 31/10, khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, trả góp 0%, bảo hành vivo care 24 tháng và đặc biệt nhất là chính sách miễn phí thay pin 4 năm độc quyền nếu dung lượng giảm dưới 80%.

Kết nối người dùng qua hoạt động trải nghiệm 

Lấy cảm hứng từ ý tưởng du hành giữa các chiều không gian, sự kiện đã đưa khách hàng vào một hành trình khám phá đầy kịch tính, nơi họ được trải nghiệm trực tiếp sức mạnh và độ bền của vivo V40 Lite. 

Vivo tổ chức sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite

Bước chân sự kiện, người chơi sẽ như lạc vào một chiều không gian khác với cánh cổng thời gian khổng lồ hình chiếc điện thoại vivo V40 Lite màu Bạc Titan sang trọng. Hành trình bắt đầu với thử thách “Bước Nhảy Không Gian”, mô phỏng những va chạm mạnh mà điện thoại có thể gặp phải trong cuộc sống thực. Người chơi trực tiếp kiểm chứng khả năng chống va đập, chống nước và chống bụi của vivo V40 Lite khi đối mặt với các yếu tố khắc nghiệt như nước và bụi.

Tiếp theo, thử thách “Vòng Xoay Thời Gian” đòi hỏi người chơi phải chạy bền bỉ quãng đường 400m trong khi điện thoại đang sạc nhanh. Trên hành trình này, người chơi còn được trang bị 1 chiếc ba lô kèm chiếc điện thoại vivo V40 Lite bên trong để mô phỏng khả năng chống va đập của điện thoại. Với cách thể hiện độc đáo sát với thực tế cuộc sống, sự bền bỉ của thân máy và viên Pin Siêu Bền 4 Năm cùng khả năng Sạc Siêu Tốc 80W của vivo V40 Lite đã được truyền tải vô cùng thực tế và gần gũi.

Vivo tổ chức sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite

Cuối cùng, tại ma trận không gian “Dịch Chuyển Mượt Mà”, người chơi vừa phải tìm đường xuyên qua mê cung, vừa phải mở tối đa 15 ứng dụng để trải nghiệm độ mượt mà của chiếc điện thoại. Thử thách này đã mang đến cho người tham gia những trải nghiệm đa nhiệm thú vị và đầy bất ngờ.

Trong ngày hội, ngoài những hoạt động mang tính rèn luyện sức bền, người chơi còn được trải nghiệm những hoạt động khác như sáng tạo những kiểu pose dáng cá tính cùng màn hình AR Filter hay tự thiết kế riêng cho mình những chiếc dây đeo điện thoại mang đậm màu sắc cá nhân. Đặc biệt hơn, người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp trực tiếp những thần tượng của mình là anh trai Quân A.P, em xinh Orange, anh trai Quang Trung ở mỗi khung giờ đặc biệt cùng giao lưu, tương tác và trải nghiệm

Quân A.P đến với sự kiện với một tinh thần quyết tâm chinh phục mọi thử thách: “vivo V40 Lite là một người bạn đồng hành tuyệt vời với Quân trong hành trình du hành thời gian. Đặc biệt Quân ấn tượng với khả năng Sạc siêu tốc 80W tại trạm Vòng Xoay Thời Gian và thông điệp về tính năng Pin siêu bền 4 năm được truyền tải trong trò chơi”. 

Vivo tổ chức sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite

Cùng nhận được lời thách thức tham gia sự kiện, Orange đã có những trải nghiệm thú vị nhiều niềm vui: “Orange yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế cao cấp trên 3 màu sắc của vivo V40 Lite, đặc biệt là màu Bạc Titan và Tím Thời Không. Cụm camera và chất lượng hình ảnh của vivo V40 Lite càng khiến Orange bất ngờ hơn khi trải nghiệm. Dù cho chụp camera trước hay camera sau với người hâm mộ vẫn thể hiện chất lượng cao, rõ nét từng khuôn mặt khi cùng nhau chụp ảnh nhóm”. 

Riêng Quang Trung lại ấn tượng bởi khả năng bền bỉ của sản phẩm: “Chiếc điện thoại vivo V40 Lite này đã cùng Trung vượt qua mọi thử thách, trong đó có những thử thách khó nhằn nhất khi phải vượt qua trạm Bước Nhảy Không Gian với sự va đập của những chướng ngại vật”. 

Xuyên suốt hành trình trải nghiệm tại sự kiện, vivo V40 Lite trở thành người cộng sự đáng tin cậy vượt qua mọi thử thách để minh chứng cho “combo bền mượt toàn diện” với các thông điệp về tính năng được mô phỏng chân thực nhất như Pin bền 4 năm, Sạc siêu tốc 80W, Hệ thống mượt mà 4 năm, các tính năng tiện ích gia tăng sự bảo vệ như Kháng nước kháng bụi IP64, Cảm ứng thông minh tay ướt.

“vivo không chỉ là cầu nối với người dùng qua những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, mà còn lan tỏa niềm vui nhân văn thông qua những hoạt động kết nối. Chúng tôi mong muốn mỗi sản phẩm sẽ tạo ra giá trị riêng và sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với người dùng để cùng người dùng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống” – Bà Nguyễn Thu Huyền, Giám Đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây