Leadtek là công ty nghiên cứu và phát triển AI với các giải pháp phần cứng và phần mềm bổ trợ. Ứng dụng AI hình ảnh trong đa lĩnh vực là điều mà Leadtek hướng tới trong năm nay.

[Computex 2024] - Leadtek ra mắt loạt giải pháp phần cứng, phần mềm giúp tối ưu hiệu suất huấn luyện AI

Khi nhu cầu làm AI ngày càng tăng cao, nhất là ứng dụng AI hình ảnh trong đa lĩnh vực từ giám sát an ninh, nông nghiệp, thuỷ hải sản, sản xuất gia công… Trong khuôn khổ Computex 2024, Leadtek mang đến các sản phẩm xoay quanh chủ đề “Mở rộng ứng dụng AI trong đa lĩnh vực với GPU và các giải pháp toàn diện từ Leadtek và NVIDIA”.

[Computex 2024] - Leadtek ra mắt loạt giải pháp phần cứng, phần mềm giúp tối ưu hiệu suất huấn luyện AI

Các sản phẩm này bao gồm máy chủ NVIDIA HGX H100 cho Al quy mô lớn, máy trạm WinFast Mini Al cao cấp được chứng nhận với NVIDIA lần đầu tiên xuất hiện. Máy trạm được trang bị công nghệ làm mát bằng chất lỏng.

Về phần mềm và ứng dụng AI, Leadtek mang đến giải pháp giúp cắt giảm nguồn lực để huấn luyện AI – phần mềm AIDMS hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp phát triển những ứng dụng tích hợp AI một cách nhanh chóng và thuận tiện. Tại triển lãm Computex 2024, Leadtek và AIDMS cũng mang đến những câu chuyện thành công của AIDMS và các máy tính minh hoạ cho phần mềm.

Dòng GPU mới nhất từ Nvidia – Card đồ hoạ làm việc chuyên nghiệp với hiệu năng cao Trình làng các dòng card GPU dành cho công việc chuyên nghiệp. GPU từ Nvidia được Leadtek phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam giúp nâng cấp quy trình làm việc của đa dạng ngành nghề liên quan đến đồ hoạ, hình ảnh. Khi công việc đòi hỏi một phần cứng ổn định để hỗ trợ bạn thì Leadtek NVIDIA GPU là lựa chọn phù hợp để gia tăng hiệu suất làm việc.

Giải pháp Máy trạm, Máy chủ được chứng nhận bởi Nvidia

Leadtek mang đến những giải pháp máy trạm, máy chủ mới nhất được NVIDIA chứng nhận về chất lượng và mức độ ổn định khi làm việc. Máy trạm, máy chủ Leadtek trang bị GPU chuyên nghiệp có kiến trúc NVIDIA RTX Ada Lovelace và hỗ trợ PCIe Gen5 cũng như máy chủ NVIDIA HGX H100 cho AI quy mô lớn.

Tại Computex 2024, chiếc máy trạm AI nhỏ gọn sẽ xuất hiện lần đầu tiên. Máy trạm WinFast Mini AI được trang bị Bộ xử lý có thể mở rộng thế hệ thứ 5 mới nhất của Intel, mang lại hiệu năng vượt trội trong một khung máy nhỏ gọn.

Máy trạm tích hợp 2 Leadtek NVIDIA GPU cao cấp và cung cấp nguồn điện năng cao ổn định hơn. Tận dụng công nghệ làm mát bằng chất lỏng, máy trạm WinFast Mini Al giúp giảm nhiệt độ GPU một cách hiệu quả và mang lại môi trường hoạt động yên tĩnh hơn. Máy trạm AI Winfast Mini sẽ giúp các đội ngũ làm AI tiếp cận gần hơn với máy trạm chuyên nghiệp.

Phần mềm AIDMS – Tăng tốc quy trình huấn luyện AI

[Computex 2024] - Leadtek ra mắt loạt giải pháp phần cứng, phần mềm giúp tối ưu hiệu suất huấn luyện AI

AIDMS (Hệ thống quản lý phát triển AI) của Leadtek là nền tảng quản lý MLOps được thiết kế để tối ưu thời gian huấn luyện AI. Nền tảng được xây dựng dựa trên việc phân chia dự án với giao diện dễ sử dụng, tự động hoá… cho phép các đội ngũ phát triển phần mềm quản lý tài nguyên và làm việc đồng thời trên nền tảng một cách đơn giản và hiệu quả.

Tại Triển lãm Computex 2024, nhóm phát triển phần mềm của LumiGood – Superluminal Pirates – sẽ chia sẻ những thách thức và giải pháp chuyển đổi AI ứng dụng trong nhiều ngành nghề. Câu chuyện thành công trong việc đếm tôm giống thông qua ứng dụng điện thoại có tích hợp Al được phát triển mô hình bằng AIDMS sẽ được chia sẻ trực tiếp tại quầy của Leadtek.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo