Trở lại năm thứ 9, Google I/O Extended Hanoi 2024 – diễn ra ngày 06/07/2024, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, đổi mới đến với cộng đồng lập trình viên miền Bắc Việt Nam.

Google I/O Extended Hanoi 2024 – sự kiện mở rộng từ Google I/O tại Mỹ, được tổ chức bởi cộng đồng Google Developer Group Hanoi (GDG Hanoi) vào mùa hè mỗi năm, dành cho những người yêu thích công nghệ tại Hà Nội. Trong lần trở lại thứ 9 vào năm nay, Google I/O Extended Hanoi 2024 tiếp tục duy trì sứ mệnh cập nhật các công nghệ mới và các chủ đề phù hợp với nhu cầu của cộng đồng tại địa phương, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, những chia sẻ đầy giá trị và những phần quà hấp dẫn tới người tham dự.

Sắp diễn ra sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2024

Là một trong những “Ngày hội công nghệ được săn đón nhất năm”, Google I/O Extended Hanoi 2024 dự kiến diễn ra dưới nhiều hình thức mới lạ và hấp dẫn. Đây sẽ là sân chơi thu hút hơn 500 người tham dự, hơn 6 diễn giả chuyên gia từ Google và các công ty lớn, hơn 15 đơn vị đối tác, báo chí truyền thông tới đưa tin và tham gia chương trình.

Các diễn giả tham gia sự kiện

  • Anh Duy Thẩm – Schannel
  • Chị Suesi Trần – Mentor @Mentor Plus & Google Developer Expert, Flutter 
  • Anh Hassan Abid – Google Developer Expert, Android & CTO @Believe Technology
  • Anh Bá Ngọc – Google Developer Expert, AI/ML & Founder @ProtonX
  • Chị Nguyễn Khánh Linh – Google Developer Expert, AI/ML
  • Chị Ananda Dwi Rahmawati – Google Developer Expert, Cloud

và nhiều chuyên gia hàng đầu khác trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Sắp diễn ra sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2024

Các hoạt động trải nghiệm

  • Technical Talks: Các phiên chia sẻ chất lượng từ chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ Google, công ty lớn trong khu vực Đông Nam Á về các chủ đề: AI (Gemini), Android, Flutter, Firebase, Cloud
  • Thảo luận 1:1: Sáng kiến được triển khai lần đầu tiên, cơ hội hiếm có dành cho các lập trình viên để được kết nối hiệu quả với các diễn giả (dành cho 3 người tham gia may mắn nhất trong vòng 10 phút). 
  • Networking: Không gian cởi mở, thân thiện cho người tham dự tiếp cận, giao lưu với các đối tác công nghệ của GDG Hanoi, các nhà tuyển dụng và các lập trình viên cùng chí hướng khác.
  • Trò chơi & Quà tặng: Trải nghiệm & tương tác tại các gian hàng, với cơ hội nhận nhiều phần quà độc quyền hấp dẫn.
Sắp diễn ra sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2024
Sắp diễn ra sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2024
Sắp diễn ra sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2024
Sắp diễn ra sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2024

Đặc biệt, Google I/O Extended 2024 không thể thiếu sự hội của hàng chục tên tuổi, lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp, chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới, cùng sự góp mặt của các nhà phát triển, lập trình viên, CTO, PM, Tech Advisor… hàng đầu đến từ Google và các công ty lớn tại khu vực Đông Nam Á.

Sắp diễn ra sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2024

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho cộng đồng lập trình viên tại Việt Nam để gặp gỡ và trao đổi kiến thức về công nghệ, từ đó giúp mọi người tiếp cận và trải nghiệm những tiến bộ trong lĩnh vực này, đồng thời đem công nghệ gần hơn với cộng đồng xã hội.

Trong lần tổ chức thứ 9, Google I/O Extended 2024 mang đến không gian sôi động, năng động và hấp dẫn, trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ đối với cộng đồng công nghệ tại Việt Nam.

Sắp diễn ra sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2024

Sự kiện sẽ diễn ra tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 96A Trần Phú, Hà Đông Hà Nội vào thứ Bảy, ngày 6 tháng 7 năm 2024, do GDG Hà Nội tổ chức, dưới sự bảo trợ và hợp tác Chiến lược của Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC); Nhà tài trợ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông; Nhà tài trợ Đồng Codemagic; Đối tác Sự kiện Apero Technologies Group, CoolxPrint; Đối tác cộng đồng VietnamWorks InTech,…

Bạn có thể đăng ký tham gia theo link đăng ký: https://bit.ly/IO24HNPress

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây