TLC Trading mang đến người dùng vừa sở hữu iPhone 16 series gói quà tặng gồm ốp lưng, dán cường lực, kính bảo vệ camera và sạc nhiều cổng giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng.

TLC Trading hiện đang là đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ thuộc các thương hiệu có tên tuổi như MAZER, UNIQ, LAUT, NATIVE UNION, SWITCHEASE, PANZERGLASS. Trong lần ra mắt iPhone 16 series, đơn vị này đưa ra ‘set’ phụ kiện đến các nhà bán lẻ nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện ích hơn khi sử dụng smartphone mới nhất của nhà Táo.

Có gì trong bộ phụ kiện của TLC Trading cho người dùng iPhone 16 series
iPhone 16 Pro Max sớm có mặt tại Việt Nam ngay tại thời điểm mở bán trên toàn cầu.

Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trên thị trường phụ kiện, TLC Trading chọn ra những sản phẩm với thương hiệu phù hợp cho người dùng để đồng hành cùng người dùng trong quá trình sử dụng các dòng máy iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Chi tiết về bộ phụ kiện này bao gồm:

Củ sạc Mazer GaN Pretige 35W

Đây là một bộ sạc lý tưởng dành cho iPhone 16 series khi những thông tin về khả năng nhận sạc của máy có thể lên đến 45W. TLC Trading chọn mẫu sạc này không chỉ vì nhỏ gọn, 2 cổng USB-C mà còn nằm ở cách nó chia mức công suất sạc phù hợp cho người dùng iPhone và các phụ kiện công nghệ đi kèm. Phía trên có đèn LED thông báo tình trạng sạc nhanh để bạn nhận biết nhanh với 3 màu sắc: Sạc nhanh (Xanh lá), Sạc bình thường (Xanh dương), Sạc đầy (Cam).

Có gì trong bộ phụ kiện của TLC Trading cho người dùng iPhone 16 series

Cụ thể, công suất khi sử dụng 2 cổng USB-C trên củ sạc này được chia theo mức công suất là 20W và 15W. Với thông số này, Mazer GaN Pretige cung cấp điện cùng lúc cho hai chiếc iPhone cùng lúc mà không có sự chênh lệch nhiều về tốc độ sạc. Thiết kế nhỏ gọn của thiết bị dễ dàng mang theo nhờ chân cắm chuẩn Hoa Kỳ gấp gọn, kích thước nhỏ hơn hơn bộ sạc Apple cung cấp trong mẫu MacBook Air M3. Trường hợp chỉ sử dụng 1 cổng để sạc thì chiếc máy tính nhỏ gọn nhất của Apple vẫn được Mazer GaN Pretige đáp ứng tốt.

Có gì trong bộ phụ kiện của TLC Trading cho người dùng iPhone 16 series

Ốp lưng UNIQ Clario

Nắm bắt được sở thích khách hàng, ốp lưng có thiết kế dạng trong suốt như UNIQ Clario vẫn làm nổi bật những màu sắc của dòng iPhone 16 series mới. Ốp lưng trong suốt được chế tạo từ nhựa tái chế bền bỉ và thân thiện với môi trường, chống ố vàng lâu hơn, mang lại khả năng bảo vệ toàn diện khỏi những tình huống rơi rớt.

Có gì trong bộ phụ kiện của TLC Trading cho người dùng iPhone 16 series

Theo nhà sản xuất, công nghệ túi khí trang bị ở 4 góc của ốp lưng để hấp thụ lực tác động quá mức, đảm bảo an toàn cho iPhone 16 series khi làm rơi các góc của máy ở độ cao tối đa 4 mét, khả năng chống trầy xước 2H.

Có gì trong bộ phụ kiện của TLC Trading cho người dùng iPhone 16 series

Điểm dễ nhận thấy ở những chiếc ốp lưng trên dòng iPhone 16 series là phần nút camera control được để trống giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Hiện tại, thiết kế ốp dạng liền mạch chỉ có trên các sản phẩm do Apple phát hành. Trong tương lai giấy phép MFi cho thiết kế ốp này có thể cung cấp cho các đối tác bên thứ 3. Ngoài ra, ốp cũng được trang vòng nam châm tương thích với chuẩn sạc MagSafe và Qi2.

Miếng dán cường lực UNIQ Optix Anti-Reflective MaxGlass

Đây là dòng kính cường lực chống phản xạ Optix Anti-Reflective. Giống như kính lọc của máy, kính cường lực này được phủ lớp chống phản chiếu ánh sáng, giúp giảm thiểu hiện tượng chói lóa khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng mạnh, mang lại trải nghiệm hiển thị rõ nét và thoải mái hơn.

Có gì trong bộ phụ kiện của TLC Trading cho người dùng iPhone 16 series

Bên cạnh đó, công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp giảm tác động của ánh sáng xanh từ màn hình, hạn chế mỏi mắt và bảo vệ sức khỏe mắt khi sử dụng điện thoại lâu dài. Về độ bền, kính cường lực có độ cứng 9H với độ mỏng chỉ 0,33mm, bề mặt được phủ lớp nano hạn chế bám vân tay và khả năng trượt nước, giúp màn hình luôn sạch sẽ, hạn chế các vết ố bẩn và dễ dàng lau chùi.

Kính bảo vệ ống kính camera UNIQ Optix Prime

Với 3 ống kính, bộ sản phẩm này hướng đến việc bảo vệ ống kính bên ngoài cho cụm 3 camera iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Thiết kế siêu mỏng không làm ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của cụm camera và không gây cản trở khi sử dụng các phụ kiện khác như ốp lưng hay gimbal.

Có gì trong bộ phụ kiện của TLC Trading cho người dùng iPhone 16 series

UNIQ Optix Prime sử dụng chất liệu sapphire cao cấp đạt chuẩn 99,9%, độ cứng 9M cho khả năng chống chịu va đập mạnh và trầy xước, bảo vệ camera iPhone 16 Pro/16 Pro Max khỏi các tác động vật lý trong quá trình sử dụng. Độ trong suốt được đảm bảo độ truyền sáng cao để không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và video, giữ nguyên độ sắc nét và màu sắc chân thực của camera. Bề mặt kính được phủ lớp chống bám vân tay và bụi bẩn, giúp giữ cho ống kính luôn sạch sẽ và không bị mờ, đảm bảo chất lượng ảnh chụp trong mọi điều kiện.

TLC Trading là đơn vị phân phối các sản phẩm phụ kiện ở bên trên. Bạn đọc có thể truy cập thông tin từ website của nhà phân phối hoặc tìm mua tại các đại lý bán lẻ hay chuỗi cửa hàng kinh doanh sản phẩm công nghệ trên toàn quốc.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo